Danh sách 13 sân golf tốt nhất khu vực miền Nam năm 2021

Quý Golfer mong muốn thực hiện một tour golf miền Nam nhưng lại không biết sân golf nào tốt? Sân golf nào đang được yêu thích nhất? Hãy theo cùng DuLichGolf.com sẽ giúp Quý vị tổng hợp danh sách, địa chỉ các sân golf miền Nam có chất lượng phục vụ chuyên nghiệp hiện nay.

1. Sân Golf Tân Sơn Nhất - Tan Son Nhat Golf Course

Nhà thiết kế: Công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects

Số lỗ golf: 36

Vị trí: 6 đường Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Khoảng cách: Cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 15 phút lái xe.

Tiện ích: Sân tập, nhà hàng, proshop…

Bảng giá: 1.900.000 VND đến 2.600.000 VND (Tùy vào ngày chơi và giờ chơi)

Liên hệ đặt dịch vụ sân golf này: 0989313339 | info@dulichgolf.com | vietgreengolf@gmail.com 

Sân Golf bao gồm 4 sân, mỗi sân 9 lỗ golf, số gậy tiêu chuẩn mỗi sân là 36.


Sân Golf Tân Sơn Nhất

Sân có tạo hình đặc thù là những đường cong nhấp nhô, lượn sóng. Mỗi sân được thiết kế theo từng tiêu chuẩn độ khó khác nhau, phù hợp cho những gôn thủ mới chơi nhưng cũng không kém phần thách thức đối với những gôn thủ chuyên nghiệp. Đặc biệt, sân còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn quốc tế để kéo dài sự hào hứng bất tận của những trải nghiệm tuyệt vời từ Night game.

Ngoài ra, sân golf còn có khu sân tập với chiều dài 240 yards, rộng 100 yards với 68 thảm tập chia làm 2 tầng, phía trước sân tập còn có khu vực hố cát và gạt bóng green được thiết kế độc lập phục vụ nhu cầu tập luyện cũng như khởi động của gôn thủ.

Ngày 20/6/2020, Sân Golf Tân Sơn Nhất nhận được giải thưởng Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2020.

2. Vietnam Country Golf & Club (Sân golf Thủ Đức)

Nhà thiết kế: Chen King Shih

Năm thành lập: 1994

Số lỗ golf: 36

Vị trí: Đường Hoàng Hữu Nam, P. Long Thạnh Mỹ, Q9, TP HCM

Khoảng cách: Cách trung tâm TPHCM khoảng 20km.

Tiện ích: Sân tập, nhà hàng, proshop…

Liên hệ đặt dịch vụ sân golf này: 0989313339 | info@dulichgolf.com | vietgreengolf@gmail.com 

Sân golf Thủ Đức trải dài trên diện tích 300 ha với quy mô 36 hố golf, 72 gậy tiêu chuẩn và được chia làm hai khu: Khu Tây và khu Đông (mỗi sân có 18 hố).


Vietnam Country Golf & Club

Cả hai sân đều sở hữu những đường bóng nhấp nhô, liên kết với đường sông nước để mang đến những thử thách cho người chơi golf. Khu vực phát bóng, fairway hay green đều được trồng cỏ cao cấp, giúp cho cú swing của golfer thêm phần chuẩn xác. Tuy nhiên, những đường bóng tại khu Đông rộng hơn so với sân khu Tây.

Đây là nơi tổ chức giải golf nghiệp dư mở rộng đầu tiên của Việt Nam. Đây cũng là địa điểm tổ chức các giải đấu thường niên như: Swing For Life 2019, Long Friendship Golf Tournament 2019... Đặc biệt, Vietnam Country Golf & Club còn vinh dự được tiếp đón Thủ tướng Hunsen của Campuchia đến chơi.

3. Taekwang Jeongsan Country Club - Sân golf Nhơn Trạch

Nhà thiết kế: Ronald W. Fream

Năm thành lập: 2012

Số lỗ golf: 18

Vị trí: Đảo Ông Cồn, Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Na

Khoảng cách: Cách bến Bạch Đằng tại TP Hồ Chí Minh khoảng 30 phút di chuyển; Cách sân bay Long Thành 20 phút di chuyển.

Tiện ích: Sân tập, nhà hàng, proshop, khu nghỉ dưỡng cao cấp, trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí…

Bảng giá: Dao động từ 600.000 VND – 1.200.000 VND

Liên hệ đặt dịch vụ sân golf này: 0989313339 | info@dulichgolf.com | vietgreengolf@gmail.com 


Taekwang Jeongsan Country Club

Taekwang Jeongsan Country Club rộng 84ha, 18 lỗ Par 72, dài 7.295 yards. Ẩn mình bên cù lao Đại Phước, sân mang đến cho golfer cảm giác thư thái khi chơi golf cùng không khí trong lành, vẻ đẹp thiên nhiên trên ốc đảo.

Sân golf Nhơn Trạch được chia thành hai sân golf nhỏ là sân Sun và sân Moon. Trong đó, sân Sun có chiều dài 3.558 Yards, Par 36, số lỗ từ số 1 đến số 9. Thông qua việc giữ nguyên hình dạng ban đầu thiên nhiên ban tặng cho con người và mảnh đất nơi đây, sân Sun giúp các golfer có thể cảm nhận được sự khiêm nhường của con người trước thiên nhiên, là nơi con người và golf gặp gỡ lẫn nhau.

Từ lỗ golf số 10 đến số 18 có chiều dài 3.737 Yards, Par 36 là thiết kế của phần sân Moon. Đúng như tên gọi, sân Moon mang đến sự cuốn hút từ vẻ đẹp của mặt trăng hiền từ, khiến cho con người cảm thấy an nhiên với những cú đánh đầy thử thách và mạo hiểm.

4. Sân golf Đồng Nai

Nhà thiết kế: Ward W. Northrup

Năm thành lập: 1997

Số lỗ golf: 27

Vị trí: Quốc lộ 1A huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Khoảng cách: Cách Tp.Hồ Chí Minh 50km về phía Bắc

Tiện ích: Sân tập, nhà hàng, phòng thay đồ, phòng mua sắm, phòng chức năng....

Bảng giá: Dao động từ 1.800.000 VND – 2.800.000 VND

Liên hệ đặt dịch vụ sân golf này: 0989313339 | info@dulichgolf.com | vietgreengolf@gmail.com 

Sân gôn Đồng Nai tọa lạc trên một diện tích rộng 260 ha bao gồm sân gôn 27 lỗ được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn  (A, B và C). Đây là vùng đất đẹp nhất với màu xanh nhấp nhô của rừng cây, nhiều hồ và đồi để mang đến một sân chơi gôn đầy thách thức. Đây còn là nơi tuyệt vời để tham quan, thư giãn và là điểm đến tốt nhất để chơi gôn.

Sân Golf Đồng Nai cũng được các golfer vô cùng yêu thích với vô số dịch vụ tiện ích 5 sao như: thư giãn, nghỉ dưỡng tại các biệt thự biệt lập, hoạt động cưỡi ngựa, ăn uống, spa, massage,...

5. Sân Golf Long Thành

Nhà thiết kế: Ron Fream

Năm thành lập: 2001

Số lỗ golf: 36

Vị trí: Quốc lộ 51, Ấp Tân Mai 2, xã Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai

Khoảng cách: Cách thành phố Hồ Chí Minh 30 km về phía Bắc (khoảng 40 phút đi xe ô tô).

Bảng giá: Dao động từ 1.100.000 VND – 6.400.000 VND (Áp dụng với khách lẻ, số tiền phụ thuộc vào ngày chơi).

Liên hệ đặt dịch vụ sân golf này: 0989313339 | info@dulichgolf.com | vietgreengolf@gmail.com 


Sân Golf Long Thành

Sân golf Long Thành có diện tích hơn 350ha. Nơi đây được đông đảo golfer yêu thích bởi địa thế đặc biệt và khí hậu ôn hòa, trong lành.

Bên cạnh đó, đường golf được thiết kế quanh co, uốn lượn qua những hàng cọ xanh mướt cùng hồ nước nhân tạo góp phần tạo cảm giác sảng khoái, thư giãn cho người chơi.

Hiện nay, sân golf Long Thành đang hoạt động với 18 đường golf Sân Đồi và 18 đường golf Sân Hồ được thiết kế tinh tế mang đến cho người chơi golf chuyên nghiệp cũng như người mới tập chơi golf những thử thách thật ly kỳ và hấp dẫn. Hệ thống ánh sáng đạt chất lượng quốc tế, phục vụ cho cả người chơi golf vào ban đêm.

Long Thành Golf có chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Nơi đây đã từng vinh dự được bình chọn là sân golf đẹp nhất, tốt nhất ở Việt Nam và là một trong những sân golf đẹp nhất Châu Á.

6. Sân Harmonie Golf Park

Nhà thiết kế: Jim Engh

Số lỗ golf: 18

Vị trí: 469 Trần Ngọc Lên, Định Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Khoảng cách: Cách TP.HCM hơn 1h lái xe

Tiện ích: Sân tập, nhà hàng, proshop…

Bảng giá: Dao động từ 2.300.000 - 3.100.000 VND (Tùy thuộc vào ngày chơi).

Liên hệ đặt dịch vụ sân golf này: 0989313339 | info@dulichgolf.com | vietgreengolf@gmail.com 


Sân Harmonie Golf Park

Dù mới đưa vào hoạt động nhưng sân Harmonie đã tạo được tiếng vang bởi việc cho phép các golf thủ di chuyển bằng xe buggy lên sân cỏ.

Với thiết kế hiện đại, golf thủ sẽ được tôi luyện kỹ năng chuyên nghiệp của mình với các vùng green lớn tuyệt đẹp và các dãy fairway uốn lượn quanh các bunker.

Bên cạnh đó, Harmonie Golf Park cũng là sân golf duy nhất sử dụng hệ thống banh tự động theo tiêu chuẩn hiện đại, thông minh. Sân tập với diện tích 3 hec-ta, golf thủ sẽ được trải nghiệm hệ thống tự động cùng tầm nhìn đẹp hoàn hảo tạo cho người chơi cảm giác như đang chơi golf trực tiếp ở sân cỏ.

Năm 2019, tại Vietnam's Best Course Awards 2019, Harmonie Golf Park được bình chọn là "Sân golf có Par 5 đẹp nhất Việt Nam" (Hố 1). Nơi đây chắc chắn là địa điểm tuyệt vời để các golfer trải nghiệm golf, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

7. Sân Golf Sông Bé

Năm thành lập: 1994

Số lỗ golf: 18

Vị trí: 77 Đại Lộ Bình Dương, Lái Thiêu, tỉnh Bình Dương

Khoảng cách: Cách TP.HCM hơn 1 giờ lái xe

Tiện ích: Sân tập, nhà hàng, proshop…

Bảng giá: Từ 1.650.000 VNĐ

Liên hệ đặt dịch vụ sân golf này: 0989313339 | info@dulichgolf.com | vietgreengolf@gmail.com 


Song Be Golf Resort (sân golf Sông Bé)

Không chỉ là một trong những sân golf có tuổi đời lâu nhất của tỉnh Bình Dương, Song Be Golf Resort (sân golf Sông Bé) còn là sân golf đầu tiên tại Việt Nam được công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế do Hiệp hội Golf Mỹ và Hiệp hội Golf Singapore bình chọn.

Song Be Golf Resort có các hố cát trải dài, fairway dài và hẹp chạy dọc theo sân. Giữa các rừng cây của sân sở hữu đến 14 hồ nước nhân tạo, đòi hỏi Golfer phải có kỹ thuật golf điêu luyện và những cú đánh dứt khoát để đưa bóng chạm tới mục tiêu. Những hố cát (Bunker) được bố trí nhiều hơn nhằm tăng thêm độ khó cho các trận đấu.

Cùng với những thảm cỏ xanh mướt uốn lượn theo các dải khác nhau, thiết kế của sân golf Sông Bé có sự kết hợp từ các phiến đá, cây khô, xương rồng; khiến nơi đây như một sa mạc thu nhỏ. Tất cả cảnh quan hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình, vừa gần gũi, vừa lãng mạn, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả golfer.

8. Royal Island Golf & Villas (Sân Mê Kông)

Số lỗ golf: 18

Vị trí: Ấp An Chữ, xã Bạch Đằng, huyện Tân Uyên, Bình Dương

Khoảng cách: Cách TP.HCM hơn 1 giờ lái xe

Tiện ích: Sân tập, nhà hàng, proshop…

Bảng giá: Từ 1.265.000 VNĐ đến 2.200.000 (Tùy vào ngày chơi, giờ chơi)

Liên hệ đặt dịch vụ sân golf này: 0989313339 | info@dulichgolf.com | vietgreengolf@gmail.com 


Royal Island Golf & Villas (Sân Mê Kông)

Sân golf Mê Kông sở hữu trí đắc địa, cảnh quan nước non phong thủy hữu tình, không khí ôn hòa. Đây chính là món quà thiên nhiên giá trị nhất tạo nên sức hút của Royal Island Golf & Villas.

Các nhà thiết kế sân đã khéo léo tận dụng được cảnh quan tuyệt sắc của cù lao Bạch Đằng với nhiều cây xanh ven sông Đồng Nai thơ mộng. Sân golf Royal Island mang tinh thần của một vẻ đẹp hòa mình vào thiên nhiên bên dòng sông hiền hòa.

Có thể nói, Royal Island Golf & Villas là một không gian đối lập với sự ồn ào, tấp nập của những phố thị phồn hoa. Mỗi góc cạnh của sân golf đều mang hơi thở mát lành, hấp dẫn và níu chân golfer cũng như du khách gần xa.

9. Twin Doves Golf Club (sân golf Phú Mỹ)

Nhà thiết kế: Công ty P&Z Development

Số lỗ golf: 27

Vị trí: 368 Trần Ngọc Lên, Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Khoảng cách: Cách TP.HCM hơn 1 giờ lái xe

Tiện ích: Sân tập, nhà hàng, proshop…

Bảng giá: Từ 500.000 VNĐ đến 3.100.000 (Tùy vào ngày chơi và đối tượng)

Liên hệ đặt dịch vụ sân golf này: 0989313339 | info@dulichgolf.com | vietgreengolf@gmail.com 


Twin Doves Golf Club (sân golf Phú Mỹ)

Twin Doves Golf Club có 27 hố golf theo tiêu chuẩn quốc tế, Par 72/36 (7282/3685) yards và chia thành 3 sân: Sân Luna, Sole và Stella.

Luna Course sở hữu nhiều ngọn đồi tiếp giáp với khu rừng, các chướng ngại vật được bố trí vô cùng khéo léo. Các fairway và green được bảo dưỡng rất tốt. Sân Luna bắt đầu từ hố golf số 1 có khoảng cách gần 400 yards từ tee xanh cùng hướng đồi đầy thách thức. Hệ thống đèn tại đây luôn sẵn sàng thỏa mãn niềm đam mê chơi golf ban đêm.

Sole Course của Twin Doves Golf Club bắt đầu từ hố golf Par 4. Sân Sole có những hố golf dài thách thức, những bunker được bố trí ngay sau green đòi hỏi sự chính xác cao độ trong từng cú đánh của golfer.

Cuối cùng, Stella là phần sân có cảnh quan thiên nhiên tự nhiên nhất. Đặc trưng của mỗi hố golf tại Stella là những con lạch, cây xanh buộc golfer phải thận trọng ở mỗi lượt gậy. Giống như Sole Course, Stella cũng bắt đầu từ hố golf Par 4 khá dễ dàng để chinh phục.

10. The Bluffs Ho Tram Strip – Sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip

Nhà thiết kế: Greg Norman

Số lỗ golf: 18

Vị trí: Ven Biển, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Khoảng cách: Cách TP.HCM gần 3h lái xe (120km) và cách Thủ đô Hà Nội gần 1700km.

Tiện ích: Nhà hàng, Spa, proshop, nghỉ dưỡng

Bảng giá: 4.442.600 VNĐ vào các ngày trong tuần và 5.124.600 VNĐ vào cuối tuần (bao gồm cả phí caddy và xe điện ).

Liên hệ đặt dịch vụ sân golf này: 0989313339 | info@dulichgolf.com | vietgreengolf@gmail.com 

The Bluffs Hồ Tràm Strip được thiết kế uốn quanh các cồn cát dọc biển, mặt sân có độ gập ghềnh cao khiến tầm nhìn bao quát và ngoạn mục, đem đến những trải nghiệm thú vị người chơi.

Mặc dù giữ vị trí cao trong danh sách các sân golf đẳng cấp nhất thế giới nhưng The Bluffs vẫn duy trì thực hiện cải tạo, bảo dưỡng sân thường xuyên nhằm giảm tỷ lệ cỏ xâm lấn một số cồn cát và cải thiện tình hình mặt sân, đặc biệt là các vùng green.

The Bluffs Hồ Tràm Strip còn có sân tập với diện tích 3.000m2 trải dài 400 yards, được trồng cỏ tự nhiên, các khu vực Green và bẫy cát đem lại cảm giác cho golfer như thể họ đang ở trên sân golf.

The Bluffs Ho Tram Strip xếp đồng hạng 76 trong BXH 100 sân golf hàng đầu thế giới công bố hồi đầu năm của Tạp chí Golf Digest và là cái tên đầu tiên trong BXH Top 30 sân golf tốt nhất Việt Nam do trang web Top 100 Golf Course công bố.

11. Paradise Resort Golf Club

Số lỗ golf: 27

Vị trí: Số 01 Thùy Vân, Phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu

Khoảng cách: Cách TP.HCM hơn 3h lái xe (120km) và cách Thủ đô Hà Nội gần 1700km.

Tiện ích: Nhà hàng, Spa, proshop, nghỉ dưỡng

Bảng giá: Đang cập nhật

Liên hệ đặt dịch vụ sân golf này: 0989313339 | info@dulichgolf.com | vietgreengolf@gmail.com 

Sân golf Vũng Tàu Paradise có 2 sân golf có độ dài - ngắn, rộng - hẹp và hình dạng khác nhau. Viền quanh những sân golf là một dải phân cách bằng các loài cây thảo mộc được giữ nguyên vẻ hoang sơ của chúng.

Trong sân golf không chỉ có những bẫy, những thử thách mà còn có những hồ nước theo kiểu tự nhiên, điểm xuyết bằng màu tím của các loài hoa thủy sinh như hoa súng, hoa sen làm sân golf trở nên thi vị hơn. Đến với Vũng Tàu Paradise, golfer sẽ được chinh phục sân golf và được hòa mình vào thiên nhiên thanh bình.

Ngoài 27 lỗ golf, Vũng Tàu Paradise còn có sân tập với 48 vị trí, đáp ứng nhu cầu ngày càng đông của những người yêu thích và muốn tiếp cận bộ môn thể thao thú vị và vương giả này.

12. West Lakes Golf & Villas

Nhà thiết kế: Công ty Thomson Perrett

Số lỗ golf: 27

Vị trí: 45, Tỉnh lộ 822, Ấp Chánh, Xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

Khoảng cách: Cách TP.HCM 30km về phía Tây Nam.

Tiện ích: Phòng tắm hơi, phòng xông hơi, phòng tắm, phòng họp VIP, nhà hàng, quầy bar, Proshop.

Bảng giá: 1.950.000 VND (Ngày thường) -  2.950.000 (Ngày cuối tuần)

Liên hệ đặt dịch vụ sân golf này: 0989313339 | info@dulichgolf.com | vietgreengolf@gmail.com 


West Lakes Golf & Villas

Sân có chiều dài hơn 7100 yards cùng các hồ nước đẹp như tranh vẽ nổi bật trên từng đường golf; Fairway với hình dáng như những con sóng nhấp nhô và các bẫy cát được bố trí thông minh, tất cả đem đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, West Lakes Golf & Villas đem đến cho golfer 1 sân tập đạt chuẩn PGA với chiều rộng 120 yards, 20 vịnh phát bóng. Bên cạnh đó, khu luyện tập với những hố cát và 2 khu luyện tập lỗ golf rộng lớn được bố trí thuận tiện cạnh bên sẵn sàng để tối ưu hóa trải nghiệm cho golfer.

13. Sân Vinpearl Golf Phú Quốc

Nhà thiết kế: IMG Worldwide

Số lỗ golf: 18

Vị trí: Bãi Dài, Đảo Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Khoảng cách: Cách khoảng 35 phút lái xe từ sân bay quốc tế Phú Quốc

Tiện ích: Phòng thay đồ, phòng tắm hơi, nhà hàng, nghỉ dưỡng....

Liên hệ đặt dịch vụ sân golf này: 0989313339 | info@dulichgolf.com | vietgreengolf@gmail.com 

Tọa lạc giữa ngút ngàn xanh hoang sơ vùng cực Bắc Phú Quốc, Vinpearl Golf Phú Quốc mang đến cảm giác độc đáo nơi thiên đường nhiệt đới, những tán rừng rậm rạp và bãi biển thanh bình.

Vinpearl Golf Phú Quốc được chia làm 2 sân 9 hố riêng biệt. Mỗi sân lại mang dấu ấn riêng từ địa hình khu vực đến các chướng ngại vật trên sân với những mức độ khó khác nhau, mang đến trải nghiệm đa dạng cho người chơi.

Gôn thủ có thể cảm nhận rõ vẻ đẹp của những đường fairway gợn sóng nhấp nhô, tô điểm bởi cảnh quan như tranh vẽ từ mảng xanh mênh mông, khoáng đạt của khu rừng nhiệt đới nhìn ra Biển Đông bao la tạo cảm giác trong lành, thư thái. Vinpearl Golf Phú Quốc xứng đáng là điểm đến không thể bỏ qua của mọi tín đồ gôn.

 
  • Tags: sân golf miền nam, danh sách sân golf tại miền Nam, Top sân golf Việt Nam, 13 sân golf miền Nam

>>> Đặt tee-time khuyến mại

Sân golf Đà Lạt, Dalat at 1200 Golf Club - 18 Hố - Cuối tuần

Đặt tee time Sân golf Cam Ranh, KN Golf Links Cam Ranh - 27 Hố

Sân golf Lăng Cô, Laguna Lang Co Golf Club - 18 Hố

Sân golf Đà Lạt, Dalat Palace Golf Club - 18 Hố - Cuối tuần

 

DULICHGOLF.com - Happy Swings

Dịch vụ Golf cao cấp:
- Đặt Tee-Time sân golf uy tín trong nước và quốc tế
- Bán combo Golf và Khách sạn ưu đãi
- Bán Combo Play Golf & Stay tốt nhất của FLC và Vinpearl
- Tổ chức tour du lịch Golf tại Việt Nam, Thái Lan, Mỹ, Úc, Anh, Châu Âu, Dubai, Hàn Quốc, Nhật....
- Tổ chức sự kiện Golf, quảng cáo truyền thông Golf, cho thuê nhân sự golf, thiết bị Golf
- Tổ chức các giải thi đấu GOLF trọn gói
- Tổ chức Team Building GOLF, Đám cưới, Tiệc Gala tại Sân Golf
- Tổ chức tour golf kết hợp đặt trực thăng, thủy phi cơ, xe limousine
- Mua bán các thiết bị dụng cụ, trang phục chơi Golf cao cấp
- Dịch vụ xin thẻ Apec, đón tiễn sân bay, xin visa VIP nhanh cho doanh nhân
- Dịch vụ cao cấp phục vụ giới thượng lưu, chính khách đi xem các giải PGA & Masters Golf Tournament
- Mua bán, chuyển nhượng THẺ HỘI VIÊN/MEMBER Golf tất cả các Sân golf tại Việt Nam

LIÊN HỆ ĐẶT GOLF UY TÍN