Top 7 sân golf Miền Bắc tốt nhất 2021

Sân Golf miền Bắc gồm những địa điểm nào là thắc mắc của nhiều golfer muốn thử sức với bộ môn này. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này guý Golfer nhé!

Chúng ta không thể phủ nhận rằng chơi golf đang trở thành thú vui của rất nhiều người, và nhu cầu chơi môn thể thao này cũng ngày một tăng. Hiện nay trên cả nước có đên 58 sân golf, thuộc 24 tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Danh sách sân golf Miền Bắc hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn một số sân golf nổi teesng của khu vực miền Bắc để giúp các tay gôn dễ dàng tra cứu và tìm kiếm địa điểm nhé!

SÂN GOLF ASEAN – SÂN GOLF MIỀN BẮC

Chỉ với 30 phút chạy xe từ trung tâm Thủ Đô, bạn có thể đi đến một trong những sân golf miền Bắc tốt nhất hiện nay – sân gôn Asean. Asean golf .được xây dựng ngay trong khu nghỉ dưỡng Asean Resort & Spa, tọa lạc tại số 21A Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội

Sân Golf Asean chính thức khai trương vào năm 2014 với một sân golf 9 hố trong đó có 8 hố par 3 và 1 hố par 4 được xây dựng trên diện tích 5ha uốn lượn quanh các khu biệt thự. Asean Golf được thiết kế theo phong cách hiện đại và đầu tư chuyên nghiệp từ các hạng mục tee box, fairway đến bunker,… cùng các loại bẫy khác nhau tạo nhiều thách thức hơn cho các golfer. Bên cạnh đó, golfer có thể tiết kiệm thời gian di chuyển, tăng thời gian tận hưởng kì nghỉ dưỡng của mình khi tích hợp cả khu resort.

Đến với sân golf miền Bắc Asean, ngoài việc có thể đáp ứng thỏa mãn đam mê chơi golf, các tay gôn còn có thể tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp trong resort. Asean Resort & Spa sở hữu phòng hội nghị hội thảo đạt tiêu chuẩn quốc tế và 100 phòng biệt thự, bungalow kết hợp giữa phong cách truyền thống hiện đại. Ngoài ra, golfer và du khách còn có cơ hội thưởng thức các món ăn các đồ pha chế tại nhà hàng và quầy bar được thiết kế hài hòa.


Asean Golf được xem là sân golf miền Bắc được nhiều người biết đến

 

SÂN GOLF BRG KING’S ISLAND GOLF RESORT (SÂN ĐỒNG MÔ) – SÂN GOLF MIỀN BẮC

Một trong những sân golf miền Bắc được các golfer ưa chuộng khác chính là Kings’ Island bao gồm 36 hố tọa lạc trên diện tích 350 hecta mặt đất và 1500 hecta hồ. Sân golf này có 14 trong tổng 18 hố gôn cho bạn trải nghiệm chơi gôn cùng nước hồ. Sân này được phân thành 2 khu vực chính:

  • Sân Lakeside: được thiết kế vào năm 1993 bởi ông Robert Mc Farland – một kiến trúc sư người Mỹ nổi tiếng. Vị kiến trúc sư tài hoa đã tận dụng triệt để lợi thế về địa hình để thiết kế rất nhiều hố gôn tại 1500 hecta hồ nước xung quanh. Cách 6516 yard từ Gold tees, sân gôn Par 72 này sẽ đem lại cho người chơi nhiều thách thức bất kể handicap hay khả năng chơi gôn của họ như thế nào.
  • Sân Moutainview: được thiết kế năm 2004 bởi Công ty Pacific Coast Designs (Úc). Họ đã tận dụng hết những khung cảnh tuyệt vời đến khó tin của những dãy núi bao quanh Làng Văn Hóa các Dân tộc Việt Nam để thiết kế sân Moutainview 18 hố – Par 72 trải dài trênf 7,000 yards tính từ Gold tees.

Sân golf miền Bắc BRG King’s Island Mountainview gây ấn tượng mạnh bởi hình ảnh của khung cảnh thiên nhiên tươi mát

Điểm nổi bật củasân golf Đồng Mô là nằm trên hòn đảo thơ mộng, xứ sở của những huyền thoại gắn liền với truyền thuyết sơn tinh, thủy tinh. Do vậy đến với sân gôn Đảo Vua, du khách sẽ được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất và đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Cùng với đó là trải nghiệm những cơ hội và thách thức tại sân golf này. Sân golf Đồng Mô được các nhà thiết kế đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất khu vực Đông Nam Á.

Với những người yêu Golf, việc sở hữu cho mình một căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Sân Golf là một điều vô cùng tuyệt vời và đẳng cấp

 

SÂN GOLF BRG LEGEND HILL GOLF RESORT (SÂN GÔN SÓC SƠN) – SÂN GÔN MIỀN BẮC

Sân golf Legend Hill là sân golf miền Bắc đầu tiên ở Việt Nam được thiết kế bởi NickLaus Design (Hoa Kỳ), do huyền thoại gôn Jack Nicklaus sáng lập (người đã dành được 18 giải championship nhà nghề danh giá). Các sân golf của Nicklaus Design đã từng tổ chức hơn 600 giải gôn nhà nghề chuyên nghiệp hàng đầu thế giới trong đó bao gồm một trong các giải US PGA Tour’s Flagship “The Memorial”.


BRG Legend Hill Golf được lên ý tưởng và thiết kế bởi NickLaus Design (Hoa Kỳ)

Vẻ đẹp kỳ vỹ của vùng đồi núi Sóc Sơn và ý tưởng táo bạo của nhà đầu tư muốn tạo nên một sân gôn đặc biệt với “twin greens” chính là nguồn cảm hứng, đồng thời cũng là thách thức không nhỏ đối với nhóm thiết kế Nicklaus Design. Lần đầu tiên ở Việt Nam, các gôn thủ sẽ có dịp trải nghiệm chơi trên 18 hố gôn với 36 green. Bao quanh sân golf miền Bắc Legend Hill này là khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, các công trình khách sạn – nhà nghỉ thấp tầng theo cụm có kiến trúc đẹp,

Ngoài ra, hình khối bố cục và giải pháp kết cấu phù hợp với đường đồng mức ven triền núi và đường dạo ven hồ, kết hợp với hệ thống sân vườn, cây xanh, mặt nước hài hòa với cảnh quan tự nhiên. Cảnh quan của cả khu sân golf miền Bắc này và khu nghỉ dưỡng sẽ được tạo hình bằng các loại cây cau vua, cọ gai, chà là, hoa sữa, hoa điệp, hoa vàng, trúc đào, và nhiều giống cây khác. Cả sân gôn và khu dịch vụ bổ trợ đều được thiết kế và xây dựng thực sự hài hòa với thiên nhiên.

SÂN GOLF BRG RUBY TREE GOLF RESORT (SÂN GÔN RUBY TREE) – SÂN GÔN MIỀN BẮC

Sân golf miền Bắc nổi tiếng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là sân golf Đồ Sơn – BRG Ruby Tree Golf Resort toạ lạc tại Phường Ngọc Xuyên, Quận Đồ Sơn, Hải Phòng được thiết kế bởi Công ty Pacific Coast Design, một trong những công ty chuyên về thiết kế sân golf hàng đầu thế giới của Úc và mang phong cách thể thao kết hợp du lịch giải trí với sân golf 18 hố, par 72 dài 6317m.


Sân gôn mang phong cách du lịch nằm uốn mình theo biển Đồ Sơn này chắc chắc sẽ là điểm đến chơi gôn hàng đầu tại miền Bắc Việt Nam

Quần thể BRG Ruby Tree Golf Resort nằm trên một vị trí khá đắc địa, ngay sát biển và chỉ cách trung tâm Thành phố Hải Phòng khoảng 20 km, giao thông đi lại rất thuận tiện. Với vị trí mặt trước giáp biển, mặt sau là dãy núi Rồng, khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp bao bọc, tận hưởng không khí trong lành của gió biển. Đây chính là nét độc đáo của sân golf miền Bắc Đồ Sơn mà nơi nào sánh được và hứa hẹn sẽ là điểm đến chơi golf, nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng hàng đầu tại Việt Nam trong tương lai.

Sân golf miền Bắc này thiết kế với cảnh quan tươi đẹp và thân thiện với hệ thống phát bóng 4 tee phù hợp người chơi ở mọi cấp độ. Thiết kế sân gôn tận dụng tối đa các hồ nước, do đó nước trở thành một đặc điểm chính ở tất cả các hố gôn. Người chơi có thể chọn lựa các đường bóng an toàn tránh bẫy nước và rủi ro nhưng cũng có thể lựa chọn các cú đánh thưởng điểm đầy tự tin và táo bạo. Bên cạnh đó, tại khu du lịch gôn còn có các villa sang trọng để bán hoặc cho thuê dài hạn.

Nhà câu lạc bộ hạng nhất cũng sẽ được đưa vào phục vụ hội viên và khách đến chơi với những bữa ăn phù hợp cho các cặp vợ chồng, gia đình và cho cả các hội viên.

 

SÂN GOLF CHI LINH STAR GOLF & COUNTRY CLUB (SÂN GÔN CHÍ LINH) – SÂN GOLF MIỀN BẮC

Sân golf miền Bắc Chí Linh tọa lạc tại Phường Sao Đỏ, thành phố Chí Linh, Hải Dương, cách Hà Nội hơn 70km, trên trục đường Hà Nội – Hạ Long. Sân này được xây dựng 27 hố theo tiêu chuẩn quốc tế AAA có diện tích lên tới 325 ha trong lòng một thung lũng tuyệt đẹp với một hồ nước tự nhiên bên những dải đồi xanh hùng vĩ bao quanh.


Sân Golf Chí Linh đuợc mệnh danh là “Sân Golf miền Bắc thách thức nhất Việt Nam”

Chi Linh Golf Course 27 hố là một trải nghiệm đầy thử thách đối với các golfer. Khai trương 9 hố đầu tiên vào tháng 11 năm 2003, Sân Golf Chí Linh được đánh giá là “Sân golf đáng để chinh phục”. Sân Golf Chí Linh đã và đang khẳng định uy tín hàng đầu của mình thông qua chất lượng của sân và là một điểm nhấn về du lịch và thể thao golf chất lượng cao và ấn tượng. Để duy trì tiêu chuẩn của sân, Sân Golf miền Bắc này luôn có đội ngũ bảo trì sân chuyên nghiệp chăm sóc hàng ngày và suốt 4 mùa quanh năm nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Nhà câu lạc bộ củasân golf Chí Linh Star được bố trí ở vị trí nằm trên cao của sân golf . Đứng tại nhà câu lạc bộ, các golfer hay khách tham quan có thể nhìn phóng tầm nhìn bao quát quanh sân golf và nhìn thấy hơn 22 hố trên 27 hố của sân. Địa hình nhà câu lạc bộ ở trên cao là điều tạo nên sự khác biệt cho sân golf Chí Linh Star mà không phải nhà câu lạc bộ nào cũng đạt được.

Dịch vụ ăn uống tạisân Golf Chí Linh cũng cực kỳ chiều lòng khách hàng. Tại đây, khách tham quan sẽ không cần phải đi đâu xa để thưởng thức ẩm thực của vùng đất Chí Linh bởi lẽ những món ăn được cung cấp trong các nhà hàng tại Sân Golf Ngôi Sao Chí Linh đủ sức hấp dẫn và đa dạng chọn lựa. Có thể kể đến các món ngon làm hài lòng các thực khách: Món ăn đặc sản Việt Nam; Món ăn Hàn Quốc; Món ăn phương Tây; Món ăn Nhật Bản; Món ăn Trung Quốc

SÂN GOLF FLC HA LONG BAY GOLF CLUB & RESORT –  SÂN GOLF MIỀN BẮC

Với vị trí trên đồi cao, tầm nhìn của sân golf miền Bắc FCL Ha Long Bay Golf Club ôm trọn toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới. Hướng tầm mắt ra xa hơn một chút có thể bao quát thành phố Hạ Long với những biểu tượng của thành phố như cầu Bãi Cháy, Bão Tàng Hạ Long, vòng quay Mặt Trời. Sân golf được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 18 lỗ, thiết kế sân golf bởi nhà thiết kế tài ba và có nhiều kinh nghiệm thiết kế sân golf trên đồi Schmidt – Curley Design Company.


FLC Ha Long Golf Club được đánh giá là một trong những sân golf sở hữu tầm view đẹp nhất tại Việt Nam.

Các hố đẹp nhất là hố số 8 và 12: view có thể nhìn ra ra toàn cảnh Vịnh Hạ Long và thành phố Hạ Long. Đặc biệt, hố số 12 par 3 dài 120 yard của sân được bao quanh bởi quang cảnh tuyệt đẹp. Hố được kì vọng sẽ trở nên nổi tiếng thế giới với vẻ đẹp của sân và tầm nhìn ra vịnh Hạ Long thơ mộng, huyền ảo.

Chỉ cách sân bay Cát Bi 90 phút đi xe và Hà Nội 4 giờ đi xe, đây được xem là một trong những sân golf miền Bắc thu hút rất nhiều tin đồ của môn thể thao “nhà giàu” này. Chưa kể đến, đây còn là dịp họ có thể nghỉ ngơi thư giãn với quần thể resort, nhà hàng khách sạn 5 sao sang trọng, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

 

SÂN GOLF PHOENIX GOLF RESORT – SÂN GOLF MIỀN BẮC

Phoenix Golf Resort là khu nghỉ dưỡng và sân golf miền Bắc lớn nhất Việt Nam, tọa lạc tại tỉnh Hòa Bình. Nơi đây cách thủ đô Hà Nội là khoảng 38km, mất một giờ lái xe. Với diện tích trải rộng 311,7ha được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, Phoenix Golf Resort được xem là sân golf lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á. Sân golf 54 lỗ này gồm có 3 sân: Phoenix Course do Golf Plan (Mỹ) thiết kế, Champion Course do Song Ho Korea thiết kế và Dragon Course do Japanese Company thiết kế.


Với những đặc trưng riêng của mỗi quốc gia sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời ở các sân

Phoenix Golf Resort là sân golf miền Bắc sở hữu một không gian cảnh quan đẹp giữa phong cảnh núi non hùng vĩ, vì thế nơi đây còn được ví von như “Hạ Long trên đất liền”. Với những thảm cỏ xanh ngắt được chăm sóc cẩn thận, cảnh quan sân golf được thiết kế hài hòa tạo nên một không gian thơ mộng giữa thiên nhiên. Hiện nay, sân đang là một điểm đến lý tưởng thu hút ngày càng nhiều khách từ các nước trên thế giới đến chơi golf và tham quan.

Sân golf miền Bắc mang phong cách khu nghỉ dưỡng nơi danh lam thắng cảnh với các đường dẫn bóng (fairway) và khu vực đẩy bóng (green) lượn sóng rộng rãi. Sân gôn đầm lầy được mệnh danh “chuyên gia nhồi bóng” được thiết kế đặc biệt để gắn kết hài hòa cũng như bảo tồn môi trường đầm lầy tự nhiên. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được hướng dẫn bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp PGA và có nhiều loại hình cho người học chơi gôn như dạy riêng, dạy từ 2-4 người, dạy chơi 9 hố, …

Trên đây là top những sân golf miền Bắc nổi tiếng đẳng cấp và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng quý độc giả đã có những thông tin cần thiết. Nếu có cơ hội thì đừng chần chừ trải nghiệm ngay mọi người nhé! Chúc quý bạn đọc có những giây phút thư giãn thoải mái và thú vị.

DULICHGOLF.com - Happy Swings

Dịch vụ Golf cao cấp:
- Đặt Tee-Time sân golf uy tín trong nước và quốc tế
- Bán combo Golf và Khách sạn ưu đãi
- Bán Combo Play Golf & Stay tốt nhất của FLC và Vinpearl
- Tổ chức tour du lịch Golf tại Việt Nam, Thái Lan, Mỹ, Úc, Anh, Châu Âu, Dubai, Hàn Quốc, Nhật....
- Tổ chức sự kiện Golf, quảng cáo truyền thông Golf, cho thuê nhân sự golf, thiết bị Golf
- Tổ chức các giải thi đấu GOLF trọn gói
- Tổ chức Team Building GOLF, Đám cưới, Tiệc Gala tại Sân Golf
- Tổ chức tour golf kết hợp đặt trực thăng, thủy phi cơ, xe limousine
- Mua bán các thiết bị dụng cụ, trang phục chơi Golf cao cấp
- Dịch vụ xin thẻ Apec, đón tiễn sân bay, xin visa VIP nhanh cho doanh nhân
- Dịch vụ cao cấp phục vụ giới thượng lưu, chính khách đi xem các giải PGA & Masters Golf Tournament
- Mua bán, chuyển nhượng THẺ HỘI VIÊN/MEMBER Golf tất cả các Sân golf tại Việt Nam

LIÊN HỆ ĐẶT GOLF UY TÍN