Viet Green Golf mở bán tour đánh golf và kết hợp xem giải LIV golf Singapore và Liv Golf Adelaide 2023

Tour du lịch Golf Singapore và du lịch Golf Úc chính là sự trải nghiệm đánh golf trên các sân golf danh tiếng của Singapore và Úc với đến xem các golfer hàng đầu thế giới swing. Bên cạnh đó, Golfer có thể thực hiện chuyến khảo sát thị trường đầu tư thương mại tại Úc và Singapore.

 

Tour xem giải đấu LIV Golf Singapore và Adelaide 2023 đang được Viet Green Golf chào bán, gom rất nhiều Golfer Việt đăng ký tham gia chương trình tuyệt vời này. Tour du lịch Golf Singapore và du lịch Golf Úc chính là sự trải nghiệm đánh golf trên các sân golf danh tiếng của Singapore và Úc với đến xem các golfer hàng đầu thế giới swing. Bên cạnh đó, Golfer có thể thực hiện chuyến khảo sát thị trường đầu tư thương mại tại Úc và Singapore.

Như quý vị dã biêt, nước Úc sở hữu hơn 1800 sân golf, đa phần dọc theo các bờ biển tuyệt đẹp nên đây luông là một điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thích bộ môn golf. Đặc biệt hơn hết, chuỗi giải đấu nổi tiếng bậc nhất Liv Golf, quy tụ hàng trăm tay golf xuất sắc thế giới sẽ dừng chân tại Adelaide vào tháng 04.2023 này.

LIV Golf Adelaide là giải golf được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2019 và nhanh chóng trở thành một trong những giải đấu được mong đợi hàng năm bởi các golfer chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Giải đấu thu hút sự quan tâm của rất nhiều golfer hàng đầu, đồng thời cũng mang đến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính và cảm xúc.

Tour Golf Úc, Tour golf tại Singapore, Liv Golf Adelaide Úc 2023, Liv Golf Singapore 2023

Địa điểm tổ chức LIV Golf Adelaide năm nay là sân golf Royal Adelaide, một trong những sân golf đẹp nhất và nổi tiếng nhất tại Úc. Sân golf này đã được thành lập vào năm 1904 và được coi là một trong những sân golf đẹp nhất tại Úc với nhiều địa điểm thú vị để khám phá. The Royal Adelaide Golf Club từ lâu đã được coi là sân golf tốt nhất của Nam Úc và thường xuyên được Tạp chí Golf thế giới (Mỹ) xếp hạng trong top 100 sân golf  hàng đầu thế giới. 

The Royal Adelaide Golf Club được thành lập vào tháng 8 năm 1892 tại North Parklands. Đến năm 1906, Royal Adelaide được chuyển Seaton - vùng ngoại ô xinh đẹp thuộc phía tây bắc của Adelaide, còn ranh giới phía tây nằm dọc theo Đường Frederick cách bờ Vịnh St Vincent khoảng 1,6 km.  

Điểm đặc biệt của LIV Golf AdelaideLIV Singapore 2023 luôn có sự tham gia của những golfer hàng đầu thế giới, bao gồm cả những người đang đứng đầu bảng xếp hạng thế giới. Không chỉ có các cú đánh tuyệt vời của các golfer chuyên nghiệp, giải đấu còn mang lại cho khán giả một trải nghiệm về văn hóa và du lịch tại Úc. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để hòa mình vào không khí sôi nổi của giải đấu, chứng kiến những cú swing tuyệt đẹp của các golf thủ chuyên nghiệp và trải nghiệm chơi golf tại sân golf chuẩn quốc tế tại xứ sở chuột túi.

Bên cạnh đó, điều tạo nên sự khác biệt tại Tour xem LIV Golf Úc và Singapore năm nay do Viet Green Golf tổ chức chính là sự kết hợp giữa thể thao và tham quan khám phá các điểm du lịch đẹp của ÚC và Singapore và tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại 2 thị trường này,. Những điểm nổi bật nhất khi tham dự tour xem giải LIV Golf Singapore và Úc cùng www.dulichgolf.com như sau:

- Trực tiếp xem giải đấu Liv Golf 2023 tại Singapore và Adelaide trong 11 ngày cùng hàng ngàn fan hâm mộ bộ môn golf trên khắp thế giới.
- Trải nghiệm các sân golf Úc và Singaore đẳng cấp nhất thế giới
- Thăm quan du lịch Úc và Singapore

  • Có thể giao lưu, chụp ảnh, nói chuyện với các Golfer nổi tiếng hàng đầu thế giới
  • Giao lưu với các Hội nhóm Golfer khác tại Singapore và Úc

THÔNG TIN HỮU ÍCH CHO GOLFER

Thông tin GIÁ TEE-TIME hàng tháng => Tìm kiếm TẠI ĐÂY

Đặt COMBO GOLF & STAY nghỉ dưỡng cao cấp  => Đọc tin ở LINK này

Đặt tour Golf ưu đãi trọn gói => Tour Golf nước ngoài & Tour Golf Trong nước

Tìm hiểu thêm về Viet Green Golf => TẠI ĐÂY

FORM ĐẶT TOUR GOLF/ ĐẶT TEE-TIME HERE

KÊNH VIETGREENGOLF MEDIA & VIDEO

 

Hotline Zalo/Viber/Whatapp : 0847533333 hoặc 0989313339

Email: info@vietgreengolf.com  - info@dulichgolf.com - vietgreengolf@gmail.com

Website: www.vietgreengolf.com | www.dulichgolf.com 

TAG TOUR GOLF

Tour Golf SingaporeSân golf Singapore, Tour xem Golf LIV Invitational, Tour xem giải Golf LIV Singapore 4 ngày, Tour Du lịch Golf Singapore 4 ngày

TOUR GOLF HOT KHÁC ĐANG BÁN

Tour du lịch Golf Singapore 4 ngày+ks 5 sao+2 vòng golf

Tour golf Singapore 4 ngày tiết kiệm, Ks 4 sao

 

 

 

DULICHGOLF.com - Happy Swings

Dịch vụ Golf cao cấp:
- Đặt Tee-Time sân golf uy tín trong nước và quốc tế
- Bán combo Golf và Khách sạn ưu đãi
- Bán Combo Play Golf & Stay tốt nhất của FLC và Vinpearl
- Tổ chức tour du lịch Golf tại Việt Nam, Thái Lan, Mỹ, Úc, Anh, Châu Âu, Dubai, Hàn Quốc, Nhật....
- Tổ chức sự kiện Golf, quảng cáo truyền thông Golf, cho thuê nhân sự golf, thiết bị Golf
- Tổ chức các giải thi đấu GOLF trọn gói
- Tổ chức Team Building GOLF, Đám cưới, Tiệc Gala tại Sân Golf
- Tổ chức tour golf kết hợp đặt trực thăng, thủy phi cơ, xe limousine
- Mua bán các thiết bị dụng cụ, trang phục chơi Golf cao cấp
- Dịch vụ xin thẻ Apec, đón tiễn sân bay, xin visa VIP nhanh cho doanh nhân
- Dịch vụ cao cấp phục vụ giới thượng lưu, chính khách đi xem các giải PGA & Masters Golf Tournament
- Mua bán, chuyển nhượng THẺ HỘI VIÊN/MEMBER Golf tất cả các Sân golf tại Việt Nam

LIÊN HỆ ĐẶT GOLF UY TÍN